Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014)RSS Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014)
Yêu Là Yêu - Love Sick The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu trên mạng rất được yêu thích của Thái Lan. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của các học sinh tại một trường nghệ thuật âm nhạc lớn của thành phố.
Vì Yêu Có Phải Không Why R U

Vì Yêu Có Phải Không Why R UViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

được cho là ‘khôn ngoan’ hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter(Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó.

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Unknown2015-05-15 14:11:56

Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014)

bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu trên mạng rất được yêu thích của thái lan bộ phim xoay quanh cuộc sống của các học sinh tại một trường nghệ thuật âm nhạc lớn của thành phốyêu là yêu,xem phim yêu là yêu,download yêu là yêu,xem online yêu là yêu hd,xem yêu là yêu nhanh,tai phim yêu là yêu,love sick the series,xem phim love sick the series,download love sick the series,xem online love sick the series hd,xem love sick the series nhanh,tai phim love sick the series