Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu - Love Syndrome: Rak Ngo Ngo Chưa Sub (2013)RSS Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu - Love Syndrome: Rak Ngo Ngo Chưa Sub (2013)
Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu - Love Syndrome: Rak Ngo Ngo
Diễn viên: Phakhin Khamwilaisak, Keerati Mahaprukpong
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 4 câu chuyện tình yêu hài hước và lãng mạng. Một người đàn ông trẻ tuổi không thể quên được tình yêu đầu tiên của mình ngay cả khi cô ấy rời bỏ anh để học tập ở nước ngoài và sau đó trở thành một người phụ nữ đã lập gia đình. Một người phụ nữ văn phòng đã phải lòng một chàng trai tốt mà mọi người nghi ngờ là gay.
Con Ma Nhà Họ Can The Canterville Ghost.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville GhostChưa Sub Năm: 2016

Chào mừng đến toà lâu đài cổ của những con Ma dòng họ Can. Hãy tận hưởng một ngày “hãi hùng" tột đỉnh cùng Ma nữ Alienor và Ma ô-sin Gwilherm. Bạn có tin vào sức mạnh của những hồn ma và những màn nhát ma kinh điển? Hay chiêu trò hù ma thế kỷ 17 có thể đã lạc hậu, chỉ đủ gây cười với những con người hiện đại ở thế kỷ 21?

Đối Thủ Doi Thu.Diễn Viên: Angel Aquino,Derek Ramsay,Enchong Dee,Erich Gonzales,Gretchen Barretto

Đối Thủ Doi ThuChưa Sub Năm: 2013

Lại một lần nữa một trong những bom tấn xuất hiện tại Việt Nam trên kênh truyền hình VTV9 của điện ảnh Philippine lên màn ảnh nhỏ, không như những bom tấn trước như mặt nạ hoa hồng lần này có sự góp mặt và hội ngộ giữa hai chị em ruộtAnna và Angela, là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời điện ảnh có cùng hướng đến một lý tưởng đam mê nghệ thuật.

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2Chưa Sub Năm: 2011

Bộ phim được sản xuất bởi hãng FOX, là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Thời Đại Siêu Nhiên The Superman Age.Diễn Viên: Yoo Byung Jae,Kim Chang Hwan,Lee Yi Kyung,Song Ji Eun,Bae Noo Ri,Lee Mi So

Thời Đại Siêu Nhiên The Superman AgeChưa Sub Năm: 2015

Đây là một bộ phim giả tưởng về một sinh viên kỹ thuật nam (Yoo Byung Jae), người giành được quyền lực siêu nhiên sau khi chuyển 25. Ngay khi bạn bè của mình tìm hiểu về khả năng của mình, họ bắt đầu lợi dụng ông để cải thiện sự nghiệp cá nhân của họ và cuộc sống tình cảm.

Unknown2023-04-16 18:03:53

Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu - Love Syndrome: Rak Ngo Ngo Chưa Sub (2013)

4 câu chuyện tình yêu hài hước và lãng mạng một người đàn ông trẻ tuổi không thể quên được tình yêu đầu tiên của mình ngay cả khi cô ấy rời bỏ anh để học tập ở nước ngoài và sau đó trở thành một người phụ nữ đã lập gia đình một người phụ nữ văn phòng đã phải lòng một chàng trai tốt mà mọi người nghi ngờ là gayyêu là yêu,hội chứng yêu,xem phim yêu là yêu,hội chứng yêu,download yêu là yêu,hội chứng yêu,xem online yêu là yêu,hội chứng yêu hd,xem yêu là yêu,hội chứng yêu nhanh,tai phim yêu là yêu,hội chứng yêu,love syndrome,rak ngo ngo,xem phim love syndrome,rak ngo ngo,download love syndrome,rak ngo ngo,xem online love syndrome,rak ngo ngo hd,xem love syndrome,rak ngo ngo nhanh,tai phim love syndrome,rak ngo ngo,phakhin khamwilaisak,keerati mahaprukpong