Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 - Love 911: Band Aid Thuyết Minh (2012)RSS Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 - Love 911: Band Aid Thuyết Minh (2012)
Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 - Love 911: Band Aid
Diễn viên: Soo Go, Hyo, Ju Han, Jyu, Ni Hyun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa, anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả hai.
Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The World.Diễn Viên: Steve Carell,Keira Knightley And Melanie Lynskey

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The WorldThuyết Minh Năm: 2012

Anh chàng nhân viên bán bảo hiểm nhu nhược Dodge (Steve Carell) và cô hàng xóm hướng ngoại Penny (Keira Knightley) như hai cực trái dấu nhưng đều chọn cách hướng tới dấu chấm hết của nhân loại một cách thờ ơ. Tuy nhiên, nhiều chuyện tình cờ thú vị đã xảy ra khiến hai người họ thành bạn đồng hành bất đắc dĩ. Trên quãng đường rong ruổi, họ học được cách nhìn mọi việc một cách tươi vui, sáng sủa hơn.

Ai Đó Để Yêu Thương To Love Somebody.Diễn Viên: Đồng Dao,Lâm Thân,Kiều Chấn Vũ,Đường Văn Long,Phòng Tử Bân,Vương Nhất,Đồng Lỗi,Lí Trình Viện,Triệu

Ai Đó Để Yêu Thương To Love SomebodyViệt Sub Năm: 2014

Hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân, và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động, cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất, niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Unknown2017-12-21 07:35:26

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 - Love 911: Band Aid Thuyết Minh (2012)

phim là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình cho đến một ngày anh gặp đc mi soo một nữ bác sĩ lạnh lùng chỉ biết chuyên tâm vào công việc một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả haiyêu khẩn cấp,chuyện tình 911,xem phim yêu khẩn cấp,chuyện tình 911,download yêu khẩn cấp,chuyện tình 911,xem online yêu khẩn cấp,chuyện tình 911 hd,xem yêu khẩn cấp,chuyện tình 911 nhanh,tai phim yêu khẩn cấp,chuyện tình 911,love 911,band aid,xem phim love 911,band aid,download love 911,band aid,xem online love 911,band aid hd,xem love 911,band aid nhanh,tai phim love 911,band aid,soo go,hyo,ju han,jyu,ni hyun