Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile Is Very Alluring Việt Sub (2016)RSS Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile Is Very Alluring Việt Sub (2016)
Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile Is Very Alluring
Diễn viên: Trịnh Sảng, Mao Hiểu Đồng, Dương Dương, Bạch Vũ, Trương Hách
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối tình của Bối Vy Vy - một hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học A và “Đại thần” Tiêu Nại. Phim dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh 2016 bởi các gương mặt trẻ đang nổi trong làng giải trí Hoa ngữ như Dương Dương, Trịnh Sảng cùng đề tài tình yêu học trò được khán giả trẻ yêu mến.
Trở Về 1989 Back To 1989.Diễn Viên: Trương Lập Ngang,Thiệu Vũ Vi,Thái Hoàng Nhữ,Tôn Sấm Nhạc,Dương Trấn

Trở Về 1989 Back To 1989Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

câu chuyện nói về một chàng trai trẻ có đầy lòng nhiệt huyết và dã tâm, anh chàng này có tài nghiên cứu về ngành chứng khoán và làm cho một công ty lớn, sao đó anh đã được như ý muốn đạt được mục đích như lúc anh bước chân vào làm, một ngày nọ tình cờ anh gặp được một cô gái đang bị tai nạn xe trong đường hầm và giúp cô gái đó, với tính tình lạnh lùng của anh chàng sẽ không để lại danh tính mà bỏ đi lặng lẽ

Quy Lộ Road Home.Diễn Viên: Trương Lập Ngang,Thiệu Vũ Vi,Thái Hoàng Nhữ,Tôn Sấm Nhạc,Dương Trấn

Quy Lộ Road HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/30)

cặp đôi Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần, là mối tình đầu của nhau, nhưng sau khi tốt nghiệp đại học Lộ Viêm Thần đi làm cảnh sát đặc nhiệm. Cùng lúc đó, gia đình Quy Hiểu xảy ra biến cố, tình yêu của họ cũng kết thúc từ đó.

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8Th.Diễn Viên: Trương Lập Ngang,Thiệu Vũ Vi,Thái Hoàng Nhữ,Tôn Sấm Nhạc,Dương Trấn

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8ThThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/40)

Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be Repeated.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be RepeatedViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/30)

xoay quanh cuộc sống khá thú vị của hai vợ chồng Điền Hân và Uông Thành. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến. Công ty đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra đối tác cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng.

Unknown2018-08-14 20:17:03

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile Is Very Alluring Việt Sub (2016)

mối tình của bối vy vy một hoa khôi của khoa công nghệ thông tin trường đại học a và “đại thần” tiêu nại phim dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh 2016 bởi các gương mặt trẻ đang nổi trong làng giải trí hoa ngữ như dương dương trịnh sảng cùng đề tài tình yêu học trò được khán giả trẻ yêu mếnyêu em từ cái nhìn đầu tiên,xem phim yêu em từ cái nhìn đầu tiên,download yêu em từ cái nhìn đầu tiên,xem online yêu em từ cái nhìn đầu tiên hd,xem yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhanh,tai phim yêu em từ cái nhìn đầu tiên,just one smile is very alluring,xem phim just one smile is very alluring,download just one smile is very alluring,xem online just one smile is very alluring hd,xem just one smile is very alluring nhanh,tai phim just one smile is very alluring,trịnh sảng,mao hiểu đồng,dương dương,bạch vũ,trương hách