Yêu Chàng Đa Nhân Cách - Fool In Love With You 2 Việt Sub (2016)RSS Yêu Chàng Đa Nhân Cách - Fool In Love With You 2 Việt Sub (2016)
Yêu Chàng Đa Nhân Cách - Fool In Love With You 2
Diễn viên: Lưu Mỹ Hàm, Trần Vỹ Đình
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái văn phòng Hách Thông Minh là nhà thiết kế đá quý của công ty Makelumer. Cô gặp trở ngại trong quá trình thăng tiến vì nam chính đa nhân cách. Trong tình yêu, cô nàng lại bị “nữ thứ mạnh nhất lịch sử” đụng độ tranh giành.
Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got You

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

câu chuyện về cô gái lập trình viên tên Lưu Thiên Thiên do Thành Quả thủ vai. Một cô gái không cố bạn trai từ trong bụng mẹ, vô tình đã thu hoạch được một người bạn trai vô cùng lý tưởng. Tất cả đều hoàn hảo và là mẫu đàn ông lý tưởng của tất cả các cô gái.

Soundtrack #1 사운드트랙 #1

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr Black.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr BlackViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về nhân vật Cha Ji-Won (Lee Jin Wook) là một sĩ quan UDT hoạt động đặc biệt quân Hải quân. Ông vốn là một người sống tích cực, thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu, sống dở chết dở. Cha Ji-Won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với Swan (Moon Chae Won) để che giấu danh tính của mình.

Giáo Dục Giới Tính Phần 1 Sex Education Season 1.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Giáo Dục Giới Tính Phần 1 Sex Education Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Sex Education theo chân cậu nam sinh “còn trinh trắng” Otis (Asa Butterfield) tổ chức một buổi trị liệu tình dục trong trường học của mình, lấy cảm hứng từ chính công việc của mẹ. Otis luôn cảm thấy không hứng thú với những vấn đề về tình dục và điều đó khiến mẹ lẫn bạn bè cậu khá quan ngại

Unknown2016-05-05 13:56:40

Yêu Chàng Đa Nhân Cách - Fool In Love With You 2 Việt Sub (2016)

kể về cô gái văn phòng hách thông minh là nhà thiết kế đá quý của công ty makelumer cô gặp trở ngại trong quá trình thăng tiến vì nam chính đa nhân cách trong tình yêu cô nàng lại bị “nữ thứ mạnh nhất lịch sử” đụng độ tranh giànhyêu chàng đa nhân cách,xem phim yêu chàng đa nhân cách,download yêu chàng đa nhân cách,xem online yêu chàng đa nhân cách hd,xem yêu chàng đa nhân cách nhanh,tai phim yêu chàng đa nhân cách,fool in love with you 2,xem phim fool in love with you 2,download fool in love with you 2,xem online fool in love with you 2 hd,xem fool in love with you 2 nhanh,tai phim fool in love with you 2,lưu mỹ hàm,trần vỹ đình