Yatogame-Chan Kansatsu Nikki - 八十亀ちゃんかんさつにっき Việt Sub (2019)RSS Yatogame-Chan Kansatsu Nikki - 八十亀ちゃんかんさつにっき Việt Sub (2019)
Yatogame-Chan Kansatsu Nikki - 八十亀ちゃんかんさつにっき
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Yatogame-chan – một cô bé nói đặc giọng vùng Nagoya. Series tập trung vào sự khác biệt văn hóa vùng miền ở khu vực Nagoya, Aichi.
Akiba Maid Sensou Akiba Maid War

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Hataraku Saibou (Tv) Cells At Work

Hataraku Saibou (Tv) Cells At WorkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13+ova/13)

Trung bình cơ thể con người gồm có 60 nghìn tỉ tế bào. Mỗi tế bào tuy nhỏ bé nhưng đều bận rộn tất bật với công việc và chức năng của riêng mình: Hồng Cầu giúp vận chuyển Oxi, Tiểu Cầu giúp làm đông máu... Khi con người bị thương, virus và vi khuẩn sẽ nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể, và khi dị ứng bắt đầu lan tỏa

Unknown2019-07-05 16:19:52

Yatogame-Chan Kansatsu Nikki - 八十亀ちゃんかんさつにっき Việt Sub (2019)

câu chuyện xoay quanh cuộc sống của yatogame chan – một cô bé nói đặc giọng vùng nagoya series tập trung vào sự khác biệt văn hóa vùng miền ở khu vực nagoya aichiyatogame,chan kansatsu nikki,xem phim yatogame,chan kansatsu nikki,download yatogame,chan kansatsu nikki,xem online yatogame,chan kansatsu nikki hd,xem yatogame,chan kansatsu nikki nhanh,tai phim yatogame,chan kansatsu nikki,八十亀ちゃんかんさつにっき,xem phim 八十亀ちゃんかんさつにっき,download 八十亀ちゃんかんさつにっき,xem online 八十亀ちゃんかんさつにっき hd,xem 八十亀ちゃんかんさつにっき nhanh,tai phim 八十亀ちゃんかんさつにっき