Yamato Nadeshiko Shichi Henge - The Seven Metamorphoses Of Yamato Nadeshiko Việt Sub (2006)RSS Yamato Nadeshiko Shichi Henge - The Seven Metamorphoses Of Yamato Nadeshiko Việt Sub (2006)
Yamato Nadeshiko Shichi Henge - The Seven Metamorphoses Of Yamato Nadeshiko
Diễn viên: Perfect Girl Evolution, The Wallflower
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện hài hước xoay quanh một cô gái và 4 anh chàng đẹp trai. 4 chàng trai này sẽ được miễn phí tiền nhà nếu họ có thể biến cô cháu họ Sunako của bà chủ nhà, một cô gái kì cục, tự ti, khép kín, từ vịt xấu xí thành thiên nga. Kyohei và Sunako cũng sẽ có một mối quan hệ tình cảm lãng mạn.
Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, ShachisaretaiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Khi nô lệ của công ty, cô Fushihara làm việc đến nửa đêm, một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà. Trong khi nói “Hãy rời đi ngay bây giờ”, cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô, xoa dịu trái tim của cô Fushihara bằng sự quý giá của cô.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

The Invader Comes From the Bottom of the Sea! SS1 Để trả thù con người vì đã làm ô nhiễm biển, Ika-musume (squid girl – cô gái mực) quyết tâm lên đất liền với âm mưu thống trị thế giới. Cô phá hủy nhà hàng Lemon để chiếm nơi này làm cứ địa đầu tiên, nhưng rốt cục lại bị bắt làm việc tại đây để đền bù thiệt hại mình đã gây ra.

Unknown2016-02-06 16:27:02

Yamato Nadeshiko Shichi Henge - The Seven Metamorphoses Of Yamato Nadeshiko Việt Sub (2006)

câu chuyện hài hước xoay quanh một cô gái và 4 anh chàng đẹp trai 4 chàng trai này sẽ được miễn phí tiền nhà nếu họ có thể biến cô cháu họ sunako của bà chủ nhà một cô gái kì cục tự ti khép kín từ vịt xấu xí thành thiên nga kyohei và sunako cũng sẽ có một mối quan hệ tình cảm lãng mạnyamato nadeshiko shichi henge,xem phim yamato nadeshiko shichi henge,download yamato nadeshiko shichi henge,xem online yamato nadeshiko shichi henge hd,xem yamato nadeshiko shichi henge nhanh,tai phim yamato nadeshiko shichi henge,the seven metamorphoses of yamato nadeshiko,xem phim the seven metamorphoses of yamato nadeshiko,download the seven metamorphoses of yamato nadeshiko,xem online the seven metamorphoses of yamato nadeshiko hd,xem the seven metamorphoses of yamato nadeshiko nhanh,tai phim the seven metamorphoses of yamato nadeshiko,perfect girl evolution,the wallflower