Yamada-Kun To 7 Nin No Majo - Yamada Và Thất Đại Ma Nữ Việt Sub (2013)RSS Yamada-Kun To 7 Nin No Majo - Yamada Và Thất Đại Ma Nữ Việt Sub (2013)
Yamada-Kun To 7 Nin No Majo - Yamada Và Thất Đại Ma Nữ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.
Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng Tộc

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng TộcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Tiểu thuyết nguyên tác của Yamazaki Toyoko và nguyên là movie vào năm 1974. Cuốn sách miêu tả xung đột của gia đình Manpyo nổi tiếng trong giới tài chính ở Kansai, giữa cuộc cải tổ nền công nghiệp tài chính bừa bãi vào cuối những năm 1960. Không giống như tiểu thuyết, người con trai lớn nhất , Teppei và không phải là người bố, Daisuke, sẽ là nhân vật trung tâm của bộ phim.

Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No Katachi

Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No KatachiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, với anh chàng độc-thân-ba-mươi-chín-tuổi, làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm Nagasato Daisuke (Katori Shingo) thì đó là một ngày đáng mong chờ. Nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả, cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ước.

Power Rangers S.p.d Space Patrol Delta

Power Rangers S.p.d Space Patrol DeltaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 37/37)

Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2.Diễn Viên: Hà Cảnh,San Bối Ninh,Vương Âu,Bạch Kính Đình

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm. Nhắc nhở nhỏ của Zing TV : Bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung, hung thủ, kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều

Unknown2015-10-14 20:19:02

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo - Yamada Và Thất Đại Ma Nữ Việt Sub (2013)

shiraishi urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô một ngày do một nụ hôn tình cờ urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt yamada ryu trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình urara và ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mìnhyamada,kun to 7 nin no majo,xem phim yamada,kun to 7 nin no majo,download yamada,kun to 7 nin no majo,xem online yamada,kun to 7 nin no majo hd,xem yamada,kun to 7 nin no majo nhanh,tai phim yamada,kun to 7 nin no majo,yamada và thất đại ma nữ,xem phim yamada và thất đại ma nữ,download yamada và thất đại ma nữ,xem online yamada và thất đại ma nữ hd,xem yamada và thất đại ma nữ nhanh,tai phim yamada và thất đại ma nữ