Xin Phép Con Gọi Bác Là Cha - Otousan To Yobasete Việt Sub (2016)RSS Xin Phép Con Gọi Bác Là Cha - Otousan To Yobasete Việt Sub (2016)
Xin Phép Con Gọi Bác Là Cha - Otousan To Yobasete
Diễn viên: Yua Shinkawa, Atsuro Watabe, Kenichi Endo, Misako Renbutsu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Daidoji Tamotsu (Endo Kenichi), 51 tuổi, làm việc ở một công ty thương mại hạng vừa. Ông là một doanh nhân chăm chỉ, lòng chân thành của ông đã được đặt cho biệt danh là “Daidoji Cúi Đầu”.
Từng Đóa Bọt Sóng My Mr Mermaid.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr MermaidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 37/37)

Từng Đóa Bọt Sóng Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, người đã chinh phục trái tim “nam thần bơi lội” Đường Nhất Bạch. Câu chuyện tình ngọt ngào giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Một năm sau khi Tuổi trẻ muôn màu phần 1 ra mắt. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã thành công tìm được công việc của mình sau khi trở về từ Trung Quốc. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã phải nghĩ học 1 năm vì sự lừa gạt của bạn trai cũ. Bây giờ cô ấy quay trở lại trường.

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give Up.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give UpViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

âu chuyện Bộ phận kế hoạch thứ ba của Tập đoàn Điện tử Cao Phát là bộ phận chịu trách nhiệm đổi mới, đã đề xuất thành công mô hình thế hệ chéo "Gaosi 3s", đã trở thành sản phẩm chính của tập đoàn trong mười năm và đã thành lập Điên tử Gaosi như một dẫn đầu trong ngành.

Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12.Diễn Viên: Johnny Galecki,Kunal Nayyar,Simon Helberg,Johnny Galecki

Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài.

Unknown2016-08-08 04:27:16

Xin Phép Con Gọi Bác Là Cha - Otousan To Yobasete Việt Sub (2016)

daidoji tamotsu endo kenichi 51 tuổi làm việc ở một công ty thương mại hạng vừa ông là một doanh nhân chăm chỉ lòng chân thành của ông đã được đặt cho biệt danh là “daidoji cúi đầu”xin phép con gọi bác là cha,xem phim xin phép con gọi bác là cha,download xin phép con gọi bác là cha,xem online xin phép con gọi bác là cha hd,xem xin phép con gọi bác là cha nhanh,tai phim xin phép con gọi bác là cha,otousan to yobasete,xem phim otousan to yobasete,download otousan to yobasete,xem online otousan to yobasete hd,xem otousan to yobasete nhanh,tai phim otousan to yobasete,yua shinkawa,atsuro watabe,kenichi endo,misako renbutsu