Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ - Luck-Key Thuyết Minh (2016)RSS Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ - Luck-Key Thuyết Minh (2016)
Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ - Luck-Key
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.
Chuyện Phi Lý The Fable

Chuyện Phi Lý The FableViệt Sub Năm: 2019

Được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thường.

Điềm Mật Sát Khí Sweet Alibis.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Điềm Mật Sát Khí Sweet AlibisThuyết Minh Năm: 2014

Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.

Tay Chơi Gà Mờ Dope.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Gà Mờ DopeViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Chú Chó May Mắn Wiener-Dog.Diễn Viên: Greta Gerwig,Keaton Nigel Cooke,Tracy Letts

Chú Chó May Mắn Wiener-DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một chú chó có tên Wiener rất thông minh, chó là một động vật được ưa chuộn nhất hiện nay để làm thú cưng trong gia đình, Wiener đặc biệt rất thông minh và nhanh nhạy nhưng không may không có ai thích cậu vì mang hình hài xấu xí, từ tay của chủ này bị bỏ rơi đến tay chủ khác nhưng không ai chịu nuôi Wiener cho đến một ngày cậu bé đã thích Wiener và mang về nuôi

Unknown2017-09-19 12:18:49

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ - Luck-Key Thuyết Minh (2016)

luck key là phiên bản hàn làm lại từ bộ phim key of life 2012 của điện ảnh nhật bản nhân vật chính trong tác phẩm mới là hyung wook yoo hae jin một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp hiệu quả không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tayxin lỗi anh chỉ là sát thủ,xem phim xin lỗi anh chỉ là sát thủ,download xin lỗi anh chỉ là sát thủ,xem online xin lỗi anh chỉ là sát thủ hd,xem xin lỗi anh chỉ là sát thủ nhanh,tai phim xin lỗi anh chỉ là sát thủ,luck,key,xem phim luck,key,download luck,key,xem online luck,key hd,xem luck,key nhanh,tai phim luck,key