Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú - Hello Mr. Billionaire Thuyết Minh (2018)RSS Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú - Hello Mr. Billionaire Thuyết Minh (2018)
Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú - Hello Mr. Billionaire
Diễn viên: Thẩm Đằng, Tống Vân Hoa, Trương Nhất Minh, Trương Thần Quang,
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.
Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Cao Thủ Đánh Lỗ Happy Gilmore.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Mcdonald,Julie Bowen

Cao Thủ Đánh Lỗ Happy GilmoreViệt Sub Năm: 1996

Happy là một cầu thủ chơi hockey nhà nghề bị thải hồi. Để trả khoản nợ 270 nghìn đô la cho bà mình, anh buộc phải vận dụng các kĩ năng chơi hockey vào môn thể thao quý tộc: chơi golf dành được số tiền thưởng khổng lồ. Và điều chẳng ai ngờ là từ một kẻ vốn bị coi thường vì kém cỏi, Happy lại trở thành một đối thủ đáng gờm trong làng golf chuyên nghiệp cũng như trở thành cái gai trong mắt McGavin, kẻ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn đế chiến thắng trong các cuộc thi

Unknown2019-06-19 15:51:29

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú - Hello Mr. Billionaire Thuyết Minh (2018)

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn thẩm đằng đóng phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở đài loan người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ 147 triệu usd và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện ma túy đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuậtxin chào,quý ông tỷ phú,xem phim xin chào,quý ông tỷ phú,download xin chào,quý ông tỷ phú,xem online xin chào,quý ông tỷ phú hd,xem xin chào,quý ông tỷ phú nhanh,tai phim xin chào,quý ông tỷ phú,hello mr billionaire,xem phim hello mr billionaire,download hello mr billionaire,xem online hello mr billionaire hd,xem hello mr billionaire nhanh,tai phim hello mr billionaire,thẩm đằng,tống vân hoa,trương nhất minh,trương thần quang,