Xin Chào Người Bạn Phản Biện - Hello My Opponent Việt Sub (2019)RSS Xin Chào Người Bạn Phản Biện - Hello My Opponent Việt Sub (2019)
Xin Chào Người Bạn Phản Biện - Hello My Opponent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm sinh viên non trẻ còn thiếu kiến thức và kỹ năng phản biện, tranh luận, thành lập ra đội phàn biện của trường, từ đó trưởng thành hơn
Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu Hanashi

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu HanashiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Junko Harumi (Kyoko Fukada) từng là 1 học sinh kiểu mẫu vào thời cô học cấp 2 và cấp 3. Sau thất bại khi thi vào trường đại học Tokyo danh tiếng, cuộc sống của cô từ đó bắt đầu không suôn sẻ. Cô có 1 quãng thời gian khó khăn để tìm cho mình 1 công việc và có được 1 người đàn ông để hẹn hò.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love Jewelry.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love JewelryThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

câu chuyện tình của Phương Tử Nghiên và Cung Vũ Dạ. Cung Vũ Dạ bị vợ bỏ rơi nên anh muốn tìm một người thay thế đóng giả vợ mình để nhằm che mắt gia đình và thiên hạ. Nên Cung Vũ Dạ đã tìm đến người bạn thân của mình là Phương Tử Nghiên.

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng It Started With A Kiss, bộ phim Thơ Ngây 2 nối tiếp câu chuyện tình của cặp tình nhân đũa lệch: anh chàng Trực Thụ hoàn hảo và cô nàng khù khờ dễ thương Tương Cầm.

Gió Không Ngừng Thổi The Wind Blows.Diễn Viên: Kam Woo Sung,Kim Ha Neul,Kim Sung Chul,Kim Ga Eun

Gió Không Ngừng Thổi The Wind BlowsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về Do Hoon và So Jin là một cặp vợ chồng đã kết hôn. Một ngày, Do Hoon phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh Alzheimer, vì vậy anh quyết định ly hôn với Soo Jin vì lo lắng cho tương lai của cô. Và rồi cặp đôi chia tay. Sáu năm sau, định mệnh khiến họ gặp lại nhau một lần nữa.

Unknown2021-06-13 16:17:26

Xin Chào Người Bạn Phản Biện - Hello My Opponent Việt Sub (2019)

một nhóm sinh viên non trẻ còn thiếu kiến thức và kỹ năng phản biện tranh luận thành lập ra đội phàn biện của trường từ đó trưởng thành hơnxin chào người bạn phản biện,xem phim xin chào người bạn phản biện,download xin chào người bạn phản biện,xem online xin chào người bạn phản biện hd,xem xin chào người bạn phản biện nhanh,tai phim xin chào người bạn phản biện,hello my opponent,xem phim hello my opponent,download hello my opponent,xem online hello my opponent hd,xem hello my opponent nhanh,tai phim hello my opponent