Xin Chào Lý Hoán Anh - Hi, Mom Việt Sub (2021)RSS Xin Chào Lý Hoán Anh - Hi, Mom Việt Sub (2021)
Xin Chào Lý Hoán Anh - Hi, Mom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ du hành ngược thời gian để kết bạn với mẹ ruột của mình với nỗ lực làm cho cuộc sống của bà trở nên tốt đẹp hơn.
Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!Việt Sub Năm: 1996

Bốn chàng trai trẻ đam mê ca nhạc đã gặp nhau và tạo nên ban nhạc “The Wonders”, một ban nhạc tỉnh lẻ đang loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình trong kỷ nguyên nhạc Pop-rock bắt đầu thống trị thế giới.

Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiViệt Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau. Từ đây mà một tác phẩm đầy ý nghĩa ra đời mang câu chuyện vui về đời người của một thầy giáo và một tay xã hội đen.

Unknown2023-04-24 15:15:50

Xin Chào Lý Hoán Anh - Hi, Mom Việt Sub (2021)

một người phụ nữ du hành ngược thời gian để kết bạn với mẹ ruột của mình với nỗ lực làm cho cuộc sống của bà trở nên tốt đẹp hơnxin chào lý hoán anh,xem phim xin chào lý hoán anh,download xin chào lý hoán anh,xem online xin chào lý hoán anh hd,xem xin chào lý hoán anh nhanh,tai phim xin chào lý hoán anh,hi,mom,xem phim hi,mom,download hi,mom,xem online hi,mom hd,xem hi,mom nhanh,tai phim hi,mom