Xin Chào, Hỏa Diễm Lam - The Flaming Heart Thuyết Minh (2021)RSS Xin Chào, Hỏa Diễm Lam - The Flaming Heart Thuyết Minh (2021)
Xin Chào, Hỏa Diễm Lam - The Flaming Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.
Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun Queen In Hyun Man.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Yoo In Na,Kim Jin Wo

Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun Queen In Hyun ManViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Kim Boong Do là một nho sĩ Joseon thời vua Suk Jong. Anh là người sống sót duy nhất khi cả gia đình bị giết hại trong biến cố lịch sử khi hậu phi Jang lật đổ hoàng hậu In Hyun, buộc hoàng hậu bị lưu đày và những người thân cận ủng hộ hoàng hậu bị giết hại. Mấy năm sau (năm 1694), vua Suk Jong cảm thấy hối hận, muốn đón hoàng hậu In Hyun trở về, phe thận cận của Jang Hee Bin muốn trừ khử hoàng hậu In Hyun. Kim Boong Do trong lúc làm nhiệm vụ bảo vệ hoàng hậu đã gặp phải chuyện kỳ lạ, vượt thời

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/20)

hai chị em sinh đôi Mutta và Munin (đều do Janie Tienphosuwan đảm nhận). Sau khi Mutta qua đời, Munin đã tìm được sự thật bi kịch dẫn đến cái chết của người em song sinh. Với ngoại hình y hệt, Munin quyết định đóng giả làm Mutta và trả thù những kẻ đã làm tổn thương em gái mình.

Danh Vọng Như Mây Ban Lang Mek.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Danh Vọng Như Mây Ban Lang MekViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/25)

Là câu chuyện của hai thế hệ... Bắt đầu từ một Pan Rung xinh đẹp kiêu hãnh. Một cô gái dám yêu và dám làm mọi chuyện. Cô giành Suthep hôn phu của bạn thân, rồi cũng nhanh chóng vứt bỏ anh ta, cưới một người đàn ông ham mê cờ bạc.

Trao Gửi Yêu Thương Give Love Away.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trao Gửi Yêu Thương Give Love AwayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/??)

Ông Jung Hyun Soo và bà Hong Soon Ae muốn tái hôn để có người bầu bạn lúc tuổi xế chiều. Cả hai muốn tất cả con cháu của mình cùng về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng phải làm sao khi mà con gái bà Soon Ae lại yêu con trai của ông Huyn Soo?

Unknown2021-08-08 14:39:42

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam - The Flaming Heart Thuyết Minh (2021)

nhân vật hoắc tư yến do cung tuấn thủ vai sau khi hoắc tư yến tốt nghiệp học viện dân phòng anh trở thành đội phó của đội cứu hỏa trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng anh đã tình cờ gặp được diễm lam do trương tuệ văn thủ vai 8211 một bác sĩ làm việc tại khoa cấp cứu của bệnh việnxin chào,hỏa diễm lam,xem phim xin chào,hỏa diễm lam,download xin chào,hỏa diễm lam,xem online xin chào,hỏa diễm lam hd,xem xin chào,hỏa diễm lam nhanh,tai phim xin chào,hỏa diễm lam,the flaming heart,xem phim the flaming heart,download the flaming heart,xem online the flaming heart hd,xem the flaming heart nhanh,tai phim the flaming heart