Kamiarizuki No Kodomo - Child Of Kamiari Month Chưa Sub (2021)RSS Kamiarizuki No Kodomo - Child Of Kamiari Month Chưa Sub (2021)
Kamiarizuki No Kodomo - Child Of Kamiari Month
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.
Hôn Nhân Acrimony.Diễn Viên: Taraji P Henson,Lyriq Bent,Crystle Stewart

Hôn Nhân AcrimonyChưa Sub Năm: 2018

Một người vợ trung thành (Taraji P. Henson) mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô (Lyriq Bent) tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bội.

Strain Strategic Armored Infantry.Diễn Viên: Taraji P Henson,Lyriq Bent,Crystle Stewart

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Xa Mặt Cách Lòng Going The Distance.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Xa Mặt Cách Lòng Going The DistanceChưa Sub Năm: 2010

những câu chuyện phiếm bên quán bar và bữa điểm tâm sáng hôm sau, chàng độc thân Garett đã "say nắng" trong phim hay này bởi khiếu châm biếm sắc sảo và cách nói chuyện thẳng thắn không kiêng nể của cô nàng Erin.

Vòng Tròn Tử Thần Rings.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Vòng Tròn Tử Thần RingsThuyết Minh Năm: 2017

Rings được dựng lại từ tiểu thuyết Nhật đã nổi tiếng toàn thế giới. Vướng vào một lời nguyền kinh khủng không thể hóa giải, một phụ nữ có nguy cơ chỉ còn sống được vỏn vẹn 7 ngày. Rings do F. Javier Gutiérrez làm đạo diễn, Rings có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Vincent DOnofrio, Laura Wiggins, Aimee Teegarden

Bí Mật Của Nimh The Secret Of Nimh.Diễn Viên: Derek Jacobirthur Malet

Bí Mật Của Nimh The Secret Of NimhChưa Sub Năm: 1982

Chị chuột nhắt góa Brisby sống cùng các con trong đống than xỉ ở trang trại Fitzgibbon. Chị đang chuẩn bị chuyển gia đình rời khỏi cánh đồng nơi mà mùa cày đang đến gần, thì cậu con trai Timothy bị ốm, và việc chuyển nhà có thể gây nguy hiểm cho cậu.

Unknown2021-11-11 17:51:34

Kamiarizuki No Kodomo - Child Of Kamiari Month Chưa Sub (2021)

câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là kanna một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời nghe lời từ các vị thần cô bé đã đi đến izumo tỉnh shimane nơi có đền thờ thần izumo và huyền thoại về kamiari địa phươngkamiarizuki no kodomo,xem phim kamiarizuki no kodomo,download kamiarizuki no kodomo,xem online kamiarizuki no kodomo hd,xem kamiarizuki no kodomo nhanh,tai phim kamiarizuki no kodomo,child of kamiari month,xem phim child of kamiari month,download child of kamiari month,xem online child of kamiari month hd,xem child of kamiari month nhanh,tai phim child of kamiari month