Xác Sống Phần 6 - The Walking Dead Season 6 Việt Sub (2015)RSS Xác Sống Phần 6 - The Walking Dead Season 6 Việt Sub (2015)
Xác Sống Phần 6 - The Walking Dead Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 6 của xác sống tiếp tục theo chân Rick và "đồng bọn". Trong phần 6 này, Rick sẽ gặp lại những người quen cũ từ phần 1.
Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Thuần Huyết 5 True Blood 5.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Ryan Kwanten

Thuần Huyết 5 True Blood 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

True Blood - Season 5 (Thuần Huyết 5) tiếp nối thành công của serie phim truyền hình cực kỳ ăn khách của HBO, tiếp tục cuộc chiến của những chính trị gia Quyền lực Ma cà rồng và những nguy hiểm của “trào lưu ma cà rồng”. Động cơ của Bill ngày càng trở nên liều lĩnh, tàn khốc và thật tai hại khi anh tham gia vào sức mạnh của Lilith. Bill đang từng bước thực hiện các bước cuối cùng của mình trong việc trở thành ma cà rồng mạnh nhất, quá trình chuyển đổi của Bill thành con quái vật đáng sợ sẽ là

Unknown2022-01-03 15:19:22

Xác Sống Phần 6 - The Walking Dead Season 6 Việt Sub (2015)

phần 6 của xác sống tiếp tục theo chân rick và đồng bọn trong phần 6 này rick sẽ gặp lại những người quen cũ từ phần 1xác sống phần 6,xem phim xác sống phần 6,download xác sống phần 6,xem online xác sống phần 6 hd,xem xác sống phần 6 nhanh,tai phim xác sống phần 6,the walking dead season 6,xem phim the walking dead season 6,download the walking dead season 6,xem online the walking dead season 6 hd,xem the walking dead season 6 nhanh,tai phim the walking dead season 6