Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018)RSS Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018)
Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night
Diễn viên: Kim Kang Woo, Kim Sang Kyung, Lee Ji Hoon, Kim Hee Ae
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.
Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: Senior.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: SeniorViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark House.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark HouseThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim này do đạo diễn nổi tiếng Victor Salva (đạo diễn film Jeepers Creepers) và với ngôi sao phim kinh dị Tobin Bell (Saw), Zack Ward (Transformers) và Luke Kleintank . Phim nói về những câu chuyện của Nick Di Santo (Kleintank) có thể nhìn thấy trong tương lai. Nick biết khi nào và làm thế nào mọi người sẽ chết.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Unknown2020-09-21 10:55:09

Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018)

yoon seol hee chủ tịch của một tập đoàn lớn được phát hiện đã tử vong trước đó xác của cô ta đặt trong nhà xác đang chờ được khám nghiệm bởi cục pháp y quốc gia thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm cảnh sát joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gìxác chết trở về,xem phim xác chết trở về,download xác chết trở về,xem online xác chết trở về hd,xem xác chết trở về nhanh,tai phim xác chết trở về,the vanished,vanished night,xem phim the vanished,vanished night,download the vanished,vanished night,xem online the vanished,vanished night hd,xem the vanished,vanished night nhanh,tai phim the vanished,vanished night,kim kang woo,kim sang kyung,lee ji hoon,kim hee ae