World Dai Star - Stella Of The Theater Việt Sub (2023)RSS World Dai Star - Stella Of The Theater Việt Sub (2023)
World Dai Star - Stella Of The Theater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.
Nụ Hôn Thiên Đường Paradise Kiss

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise KissViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

Touch タッチ

Touch タッチViệt Sub Năm: 1987 (Tập 101/101)

nói về câu chuyện của ba người: Uesugi Kazuya và Tatsuya (anh em song sinh) và Asakura Minami. Họ sống bên nhau từ khi còn nhỏ, và cha mẹ thậm chí đã dựng lên căn nhà ở khoảng sân ở giữa hai nhà để có chỗ cho những đứa trẻ chơi mà không phá phách trong nhà. Khi lớn lên, họ đột nhiên nhận ra rằng một người trong bọn là nữ, và Kazuya và Minami gần gũi với nhau hơn. Kazuya, cậu em song sinh, là một học sinh xuất sắc

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen).Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Unknown2023-07-06 19:28:05

World Dai Star - Stella Of The Theater Việt Sub (2023)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên dai stars kokona otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành ngôi sao đại thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là sirius và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đóworld dai star,xem phim world dai star,download world dai star,xem online world dai star hd,xem world dai star nhanh,tai phim world dai star,stella of the theater,xem phim stella of the theater,download stella of the theater,xem online stella of the theater hd,xem stella of the theater nhanh,tai phim stella of the theater