Wooser No Sono Higurashi: Mugen-Hen - Woosers Hand-To-Mouth Life Third Season Việt Sub (2015)RSS Wooser No Sono Higurashi: Mugen-Hen - Woosers Hand-To-Mouth Life Third Season Việt Sub (2015)
Wooser No Sono Higurashi: Mugen-Hen - Woosers Hand-To-Mouth Life Third Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 3 của Serie phim Wooser no Sono Higurashi. Synonyms: Woosers Hand-to-Mouth Life Third Season, Wooser no Sono. Higurashi 3. Japanese: うーさーのその日暮らし 夢幻編
Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2

Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Unknown2015-10-17 13:09:01

Wooser No Sono Higurashi: Mugen-Hen - Woosers Hand-To-Mouth Life Third Season Việt Sub (2015)

mùa thứ 3 của serie phim wooser no sono higurashi synonyms woosers hand to mouth life third season wooser no sono higurashi 3 japanese うーさーのその日暮らし 夢幻編wooser no sono higurashi,mugen,hen,xem phim wooser no sono higurashi,mugen,hen,download wooser no sono higurashi,mugen,hen,xem online wooser no sono higurashi,mugen,hen hd,xem wooser no sono higurashi,mugen,hen nhanh,tai phim wooser no sono higurashi,mugen,hen,woosers hand,to,mouth life third season,xem phim woosers hand,to,mouth life third season,download woosers hand,to,mouth life third season,xem online woosers hand,to,mouth life third season hd,xem woosers hand,to,mouth life third season nhanh,tai phim woosers hand,to,mouth life third season