Why You… Y Me? - Y You Y Me Việt Sub (2022)RSS Why You… Y Me? - Y You Y Me Việt Sub (2022)
Why You… Y Me? - Y You Y Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cậu bé bình thường chưa từng có kinh nghiệm và nữ chính là một thành viên tích cực của fandom. Bộ truyện nói về ban nhạc.
Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Bí Mật Tháp Vàng Golden Tower.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Bí Mật Tháp Vàng Golden TowerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Hẳn các bạn đã xem phim "Nông Dân Hiện Đại" và cười mỏi cả miệng, thì giờ đây, siêu hài, siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa, cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào. Lịch chiếu Bí mật tháp vàng trên Phim14: Cập nhật liên tục hằng ngày.

She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Sự Yên Lặng Chết Người Hush.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

Sự Yên Lặng Chết Người HushThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/16)

Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.

Unknown2022-11-10 13:54:48

Why You… Y Me? - Y You Y Me Việt Sub (2022)

kể về một cậu bé bình thường chưa từng có kinh nghiệm và nữ chính là một thành viên tích cực của fandom bộ truyện nói về ban nhạcwhy you… y me,xem phim why you… y me,download why you… y me,xem online why you… y me hd,xem why you… y me nhanh,tai phim why you… y me,y you y me,xem phim y you y me,download y you y me,xem online y you y me hd,xem y you y me nhanh,tai phim y you y me