Watashi No Yuri Wa Oshigoto Desu! - Yuri Is My Job! Schwestern In Liebe!, Watayuri Việt Sub (2023)RSS Watashi No Yuri Wa Oshigoto Desu! - Yuri Is My Job! Schwestern In Liebe!, Watayuri Việt Sub (2023)
Watashi No Yuri Wa Oshigoto Desu! - Yuri Is My Job! Schwestern In Liebe!, Watayuri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hime là một nữ sinh đẹp như tranh vẽ và được tất cả mọi người ngưỡng mộ. Một hôm cô ấy vô tình làm bị thương người quản lý quán cà phê Liebe nên phải làm việc thay cho cô ấy ở một nơi mà các nhân viên toàn nữ luôn nỗ lực hết mình vì những khách hàng thân thiết của họ.
Asu No Yoichi! Samurai Harem

Asu No Yoichi! Samurai HaremViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Yoichi, một kiếm sĩ trẻ tuổi được cha nuôi lớn trong rừng và dạy cho kiếm pháp Ukiha Kamikaze, nay hạ sơn để rèn luyện chính mình. Cậu đã được cha gửi vào nhà của một người quen gồm 4 chị em gái chung sống với tính cách khác nhau. Từ đây, Yoichi sẽ phải làm quen với cuộc sống mới và những người bạn mới, chuyện gì sẽ xảy ra với một samurai giữa lòng thành phố.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

In the town of Nagarekawa, Nanako Usami, an ordinary high school girl, is approached by her uncle to become a local idol or "Locodol," partnering with upperclassman Yukari Kohinata to form the idol unit, Nagarekawa Girls. As the girls use their talent to promote Nagarekawa and their businesses, they are joined by Yui Mikoze, who acts as the local mascot, and Mirai Nazukari, who serves as Yuis substitute.

Unknown2023-06-24 14:31:02

Watashi No Yuri Wa Oshigoto Desu! - Yuri Is My Job! Schwestern In Liebe!, Watayuri Việt Sub (2023)

hime là một nữ sinh đẹp như tranh vẽ và được tất cả mọi người ngưỡng mộ một hôm cô ấy vô tình làm bị thương người quản lý quán cà phê liebe nên phải làm việc thay cho cô ấy ở một nơi mà các nhân viên toàn nữ luôn nỗ lực hết mình vì những khách hàng thân thiết của họwatashi no yuri wa oshigoto desu,xem phim watashi no yuri wa oshigoto desu,download watashi no yuri wa oshigoto desu,xem online watashi no yuri wa oshigoto desu hd,xem watashi no yuri wa oshigoto desu nhanh,tai phim watashi no yuri wa oshigoto desu,yuri is my job schwestern in liebe,watayuri,xem phim yuri is my job schwestern in liebe,watayuri,download yuri is my job schwestern in liebe,watayuri,xem online yuri is my job schwestern in liebe,watayuri hd,xem yuri is my job schwestern in liebe,watayuri nhanh,tai phim yuri is my job schwestern in liebe,watayuri