Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)RSS Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)
Warau Salesman New - Laughing Salesman New
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi tập phim kể về Fukuzou Moguro - một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông. Công việc của Moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn. Và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành, những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông, nhất là khi họ vi phạm hợp đồng.
Winx Club Ss1 And Ss2 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss1 And Ss2 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 52/52)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nàng Bloom sống tại thành phố Gardenia. Cuộc sống của Bloom sẽ rất bình thường như bao cô gái khác nếu không gặp công chúa Stellađến từ hành tinh Solaria đang gặp rắc rối. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, Bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình. Công chúa đã thuyết phục Bloom gia nhập Alfea, trường đào tạo tiên nữ tốt nhất. Tại Alfea, Bloom lập ra Winx Club gồm bốn người bạn ở cùng phòng: Stella, Musa, Tecna và Flora. Họ gặp phải những kẻ thù là The Trix:

Unknown2018-07-20 01:50:52

Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)

mỗi tập phim kể về fukuzou moguro một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông công việc của moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông nhất là khi họ vi phạm hợp đồngwarau salesman new,xem phim warau salesman new,download warau salesman new,xem online warau salesman new hd,xem warau salesman new nhanh,tai phim warau salesman new,laughing salesman new,xem phim laughing salesman new,download laughing salesman new,xem online laughing salesman new hd,xem laughing salesman new nhanh,tai phim laughing salesman new