Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生! Việt Sub (2018)RSS Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生! Việt Sub (2018)
Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của nụ cười và nước mắt" xoay quanh "Okko," một học sinh lớp 6 vừa mất cha mẹ trong một vụ tai nạn giao thông.
Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers.Diễn Viên: M7

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Unknown2018-07-02 05:11:39

Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生! Việt Sub (2018)

câu chuyện của nụ cười và nước mắt xoay quanh okko một học sinh lớp 6 vừa mất cha mẹ trong một vụ tai nạn giao thôngwakaokami wa shougakusei,xem phim wakaokami wa shougakusei,download wakaokami wa shougakusei,xem online wakaokami wa shougakusei hd,xem wakaokami wa shougakusei nhanh,tai phim wakaokami wa shougakusei,若おかみは小学生!,xem phim 若おかみは小学生!,download 若おかみは小学生!,xem online 若おかみは小学生! hd,xem 若おかみは小学生! nhanh,tai phim 若おかみは小学生!