Vùng Hẻo Lánh - Outback Việt Sub (2019)RSS Vùng Hẻo Lánh - Outback Việt Sub (2019)
Vùng Hẻo Lánh - Outback
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng trẻ người Mỹ mắc kẹt tại vùng xa xôi hẻo lánh ở Úc và không tìm ra lối thoát!
Kẻ Chủ Mưu Miss Conspirator.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Kẻ Chủ Mưu Miss ConspiratorViệt Sub Năm: 2012

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon.Diễn Viên: Mel Gibson,Jodie Foster,James Garner

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Hãy Nhớ Tên Tôi Marionette.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Hãy Nhớ Tên Tôi MarionetteThuyết Minh Năm: 2018

kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.

Unknown2020-06-17 09:13:49

Vùng Hẻo Lánh - Outback Việt Sub (2019)

một cặp vợ chồng trẻ người mỹ mắc kẹt tại vùng xa xôi hẻo lánh ở úc và không tìm ra lối thoátvùng hẻo lánh,xem phim vùng hẻo lánh,download vùng hẻo lánh,xem online vùng hẻo lánh hd,xem vùng hẻo lánh nhanh,tai phim vùng hẻo lánh,outback,xem phim outback,download outback,xem online outback hd,xem outback nhanh,tai phim outback