Vùng Đất Thây Ma - Zombieland Thuyết Minh (2009)RSS Vùng Đất Thây Ma - Zombieland Thuyết Minh (2009)
Vùng Đất Thây Ma - Zombieland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót.
Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Quái Vật Nguyên Sinh Primal.Diễn Viên: Krew Boylan,Lindsay Farris,Rebekah Foord,Damien Freeleagus

Quái Vật Nguyên Sinh PrimalViệt Sub Năm: 2010

Anja cùng năm người bạn tham gia 1 chuyến đi học dã ngoại nghiên cứu về lịch sử các hình vẽ cổ xưa trong các hang đá cổ đại tại Úc. Nhưng chuyến đi đã không thú vị như cả bọn mong đợi khi mà Mel đột ngột mắc một căn bệnh lạ sau 1 tai nạn. Cô ta bắt đầu mọc răng và thèm máu tươi, sau đó Mel truy sát tất cả các thành viên trong nhóm để ăn thịt. Trong quá trình chạy trốn họ kinh hoành nhận ra rằng căn bệnh đó đang lây lan từng người trong nhóm. Liệu ai sẽ không nhiễm bệnh và trốn thoát an toàn

Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Unknown2020-11-03 18:03:40

Vùng Đất Thây Ma - Zombieland Thuyết Minh (2009)

hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma columbus là một người đàn ông yếu đuối 8211 nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sótvùng đất thây ma,xem phim vùng đất thây ma,download vùng đất thây ma,xem online vùng đất thây ma hd,xem vùng đất thây ma nhanh,tai phim vùng đất thây ma,zombieland,xem phim zombieland,download zombieland,xem online zombieland hd,xem zombieland nhanh,tai phim zombieland