Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002)
Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ
Diễn viên: Colin Salmon, Milla Jovovich, Michelle Rodriguez, Eric Mabius, James Purefoy, Martin Crewes, Ryan
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bên dưới lòng thành phố Racoon, tập đoàn khổng lồ Umbrella đã cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật để chế tạo ra virus T, loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm. Virus T có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người… Một loạt những tai nạn bất ngờ ập đến đã giết chết gần như toàn bộ nhân viên của Umbrella. Alice may mắn thoát chết, nhưng cô lại mất đi toàn bộ ký ức của mình. Cô quyết định cùng những người sống sót quay trở lại trung tâm để tìm
Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Unknown2016-03-06 11:20:17

Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002)

bên dưới lòng thành phố racoon tập đoàn khổng lồ umbrella đã cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật để chế tạo ra virus t loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm virus t có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người… một loạt những tai nạn bất ngờ ập đến đã giết chết gần như toàn bộ nhân viên của umbrella alice may mắn thoát chết nhưng cô lại mất đi toàn bộ ký ức của mình cô quyết định cùng những người sống sót quay trở lại trung tâm để tìmvùng đất quỷ dữ 1,xem phim vùng đất quỷ dữ 1,download vùng đất quỷ dữ 1,xem online vùng đất quỷ dữ 1 hd,xem vùng đất quỷ dữ 1 nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 1,resident evil 1,hang quỷ,xem phim resident evil 1,hang quỷ,download resident evil 1,hang quỷ,xem online resident evil 1,hang quỷ hd,xem resident evil 1,hang quỷ nhanh,tai phim resident evil 1,hang quỷ,colin salmon,milla jovovich,michelle rodriguez,eric mabius,james purefoy,martin crewes,ryan mccluskey,oscar pearce