Vùng Đất Hứa - Promised Land Việt Sub (2012)RSS Vùng Đất Hứa - Promised Land Việt Sub (2012)
Vùng Đất Hứa - Promised Land
Diễn viên: Matt Damon, Hal Holbrook, Frances Mcdormand
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.
Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Unknown2020-02-11 14:02:12

Vùng Đất Hứa - Promised Land Việt Sub (2012)

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao hollywood matt damon sẽ vào vai steve butler một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta sue thomason do frances mcdormand thủ vai đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh tavùng đất hứa,xem phim vùng đất hứa,download vùng đất hứa,xem online vùng đất hứa hd,xem vùng đất hứa nhanh,tai phim vùng đất hứa,promised land,xem phim promised land,download promised land,xem online promised land hd,xem promised land nhanh,tai phim promised land,matt damon,hal holbrook,frances mcdormand