Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011)RSS Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011)
Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey
Diễn viên: Goran Kostić, Zana Marjanović, Rade Šerbedžija
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.
Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt  2: Insurgent.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Theo James

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt 2: InsurgentThuyết Minh Năm: 2015

một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.

Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Thanh Tra Sát Nhân DevilsViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Đối Đầu Mafia Mafia Rouge.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry

Đối Đầu Mafia Mafia RougeViệt Sub Năm: 2003

Phim lấy bối cảnh những năm 70 và ông chủ tội phạm Renzo và các cộng sự của mình trên đường phát trương thế lực khắp các đường phố, cơ quan bất cứ nơi nào họ đi qua. Mafa được đánh giá là một bộ phim hình sự hay trong năm 2011

7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Unknown2019-06-28 07:19:12

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011)

trong những năm 1990 trong đống đổ nát của sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh bosnia danijel là một người lính chiến đấu cho serbia bosnia trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông tàn nhẫn nam tư quân đội nhân dân jna chung nebojša ông thấy ajla tình yêu cũ của mình một người bosnia và do đó một tù nhânvùng đất của máu và mật ngọt,xem phim vùng đất của máu và mật ngọt,download vùng đất của máu và mật ngọt,xem online vùng đất của máu và mật ngọt hd,xem vùng đất của máu và mật ngọt nhanh,tai phim vùng đất của máu và mật ngọt,nước mắt và máu,in the land of blood and honey,xem phim nước mắt và máu,in the land of blood and honey,download nước mắt và máu,in the land of blood and honey,xem online nước mắt và máu,in the land of blood and honey hd,xem nước mắt và máu,in the land of blood and honey nhanh,tai phim nước mắt và máu,in the land of blood and honey,goran kostić,zana marjanović,rade šerbedžija