Vùng Biển Chết - Jersey Shore Shark Attack Thuyết Minh (2012)RSS Vùng Biển Chết - Jersey Shore Shark Attack Thuyết Minh (2012)
Vùng Biển Chết - Jersey Shore Shark Attack
Diễn viên: Alex Mauriello, Audi Resendez, Daniel Booko, Jack Scalia, Jeremy Luc, Joey Russo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lại?
Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head HuntersViệt Sub Năm: 2011

Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The Super.Diễn Viên: Patrick John Flueger,Val Kilmer,Louisa Krause

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The SuperViệt Sub Năm: 2017

Cựu cảnh sát Phil Lodge chấp nhận làm giám sát viên của một căn hộ lớn tại phố Manhattan ở Thành phố New York. Kể từ khi anh ta làm việc tại đó, cư dân của tòa nhà cứ lần lượt mất tích một cách bí ẩn. Phil Lodge phải tìm cách tìm ra sự bí ẩn nguy hiểm đó để mình thanh thản, nhưng...

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: Patrick John Flueger,Val Kilmer,Louisa Krause

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Unknown2020-07-03 10:01:00

Vùng Biển Chết - Jersey Shore Shark Attack Thuyết Minh (2012)

câu chuyện nhiều năm trước đây hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng jersey shore nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lạivùng biển chết,xem phim vùng biển chết,download vùng biển chết,xem online vùng biển chết hd,xem vùng biển chết nhanh,tai phim vùng biển chết,jersey shore shark attack,xem phim jersey shore shark attack,download jersey shore shark attack,xem online jersey shore shark attack hd,xem jersey shore shark attack nhanh,tai phim jersey shore shark attack,alex mauriello,audi resendez,daniel booko,jack scalia,jeremy luc,joey russo