Vua Mạc Chược - King Of Mahjong Thuyết Minh (2014)RSS Vua Mạc Chược - King Of Mahjong Thuyết Minh (2014)
Vua Mạc Chược - King Of Mahjong
Diễn viên: Mark Lee, Chapman To, Eric Tsang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.
Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Bánh Mỹ Tái Ngộ American Reunion.Diễn Viên: Jason Biggs,Alyson Hannigan,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ Tái Ngộ American ReunionThuyết Minh Năm: 2012

Sau mười năm tốt nghiệp tại trường trung học East Great Falls, họ có cuộc tái hợp ngay tại nơi từng xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười ngày trước. Oz giờ trở thành một đại gia lớn, có biệt thự ở khu Malibu, California. Heather, bạn gái cũ của Oz, đưa người yêu hiện tại là một gã 40 tuổi kỳ quặc trở về trường trung học để ra mắt bạn bè cũ. Stifler thì vẫn không có duyên với phụ nữ và vẫn sống độc thân. Cặp Jim – Michelle thì gặp trục trặc khi Jim bị quyến rũ bởi cô hàng xóm. Khán giả sẽ sớm

Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry Vengeance.Diễn Viên: Brendan Fraser,Brooke Shields And Ricky Garcia

Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry VengeanceViệt Sub Năm: 2010

Trong vùng hoang dã Oregon, phân khu nhà ở mới một nhà phát triển bất động sản phải đối mặt với một nhóm duy nhất của người biểu tình, sinh vật rừng địa phương, những người không muốn nhà của họ bị xáo trộn.

Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Unknown2015-11-26 19:21:00

Vua Mạc Chược - King Of Mahjong Thuyết Minh (2014)

kể về câu chuyện của a phát và a thuận phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học trong khi đó thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước a thuận mời a phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại singapore nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung độtvua mạc chược,xem phim vua mạc chược,download vua mạc chược,xem online vua mạc chược hd,xem vua mạc chược nhanh,tai phim vua mạc chược,king of mahjong,xem phim king of mahjong,download king of mahjong,xem online king of mahjong hd,xem king of mahjong nhanh,tai phim king of mahjong,mark lee,chapman to,eric tsang