Vụ Nổ Lớn Phần 10 - The Big Bang Theory Season 10 Việt Sub (2016)RSS Vụ Nổ Lớn Phần 10 - The Big Bang Theory Season 10 Việt Sub (2016)
Vụ Nổ Lớn Phần 10 - The Big Bang Theory Season 10
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ Nổ Lớn (Phần 10) sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những n
Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1Việt Sub Năm: 2022 (Tập 0/10)

Năm 1991, Glenda Cleveland, một phụ nữ sống trong căn hộ Milwaukee bên cạnh Jeffrey Dahmer’s, lo ngại về tiếng ồn và mùi phát ra từ lỗ thông hơi chung của họ. Dahmer tán tỉnh nạn nhân tiềm năng tiếp theo của mình, Tracy Edwards, trong một quán bar và đưa anh ta về nhà, nhưng Tracy đã trốn thoát và hạ cờ cảnh sát.

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 0/8)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ. Họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứ.

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây. Ngay khi đến nơi, họ nhanh chóng bị kéo vào một cuộc chiến sống còn và nắm trong tay chìa khóa để cứu được toàn nhân loại khỏi cơn đại dịch. Tuy nhiên, sự đe dọa chết người đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và khi virus ngày càng lây lan mạnh hơn, sự thật kinh hoàng dần được sáng tỏ.

Kẻ Trừng Phạt Phần 2 The Punisher Season 2.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Kobi Frumer,Jaime Ray Newman,Amber Rose Revah,Ebon Moss Bachrach

Kẻ Trừng Phạt Phần 2 The Punisher Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là The Punisher, chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Unknown2020-01-17 15:16:44

Vụ Nổ Lớn Phần 10 - The Big Bang Theory Season 10 Việt Sub (2016)

vụ nổ lớn phần 10 sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng leonard và sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư cô hàng xóm mới xuất hiện và leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy những nvụ nổ lớn phần 10,xem phim vụ nổ lớn phần 10,download vụ nổ lớn phần 10,xem online vụ nổ lớn phần 10 hd,xem vụ nổ lớn phần 10 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 10,the big bang theory season 10,xem phim the big bang theory season 10,download the big bang theory season 10,xem online the big bang theory season 10 hd,xem the big bang theory season 10 nhanh,tai phim the big bang theory season 10