Vụ Mất Tích Đột Ngột - The Vanishing Việt Sub (1988)RSS Vụ Mất Tích Đột Ngột - The Vanishing Việt Sub (1988)
Vụ Mất Tích Đột Ngột - The Vanishing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chồng người Hà Lan bị ám ảnh ròng rã 3 năm vì sự mất tích đột ngột của vợ nên đã nhất định tìm cho ra thủ phạm.
Hiển Linh Lapparition.Diễn Viên: Vincent Lindon,Galatéa Bellugi,Patrick Dassumçao

Hiển Linh LapparitionViệt Sub Năm: 2018

Jacques - là phóng viên kỳ cựu của một nhật báo lớn tại Pháp - đã được Thánh Bộ Vatican chú ý và tuyển dụng để làm việc cùng với một uỷ ban nghiên cứu xác thực về sự kiện đã xảy ra tại một ngôi làng trên dãy Alpes. Nơi có tin đồn một cô gái tên là Anna đã nhiều lần nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra.

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only Imagine.Diễn Viên: Dennis Quaid,Madeline Carroll,J Michael Finley

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only ImagineViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Ngọn Đồi Rực Lửa Red Hill.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Steve Bisley,Tommy Lewis

Ngọn Đồi Rực Lửa Red HillViệt Sub Năm: 2010

Shane Cooper là một cảnh sát mẫn cán mới chuyển tới Red Hill hẻo lánh để vợ anh có một cuộc sống yên tĩnh cùng đứa con chưa chào đời. Ngay hôm anh vừa nhận công tác mới thì Jimmy Conway, một tên tội phạm bị kết án sát nhân đã thoát khỏi ngục và quay lại trả thù Bill Già ở Red Hill. Cooper cùng tham gia vào nhóm chốt chặn ngăn cản Jimmy nhưng anh không hề biết mình đang vướng vào mối thù đầy nghiệt ngã giữa Jimmy Conway và Bill Già-sếp mới của anh cùng đồng bọn của ông ta

Unknown2021-06-04 22:36:01

Vụ Mất Tích Đột Ngột - The Vanishing Việt Sub (1988)

một anh chồng người hà lan bị ám ảnh ròng rã 3 năm vì sự mất tích đột ngột của vợ nên đã nhất định tìm cho ra thủ phạmvụ mất tích đột ngột,xem phim vụ mất tích đột ngột,download vụ mất tích đột ngột,xem online vụ mất tích đột ngột hd,xem vụ mất tích đột ngột nhanh,tai phim vụ mất tích đột ngột,the vanishing,xem phim the vanishing,download the vanishing,xem online the vanishing hd,xem the vanishing nhanh,tai phim the vanishing