Vũ Khí Tối Thượng - The Perfect Weapon Việt Sub (2016)RSS Vũ Khí Tối Thượng - The Perfect Weapon Việt Sub (2016)
Vũ Khí Tối Thượng - The Perfect Weapon
Diễn viên: Steven Seagal, Sasha Jackson, Richard Tyson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.
Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Chuyến Thoát Hiểm Của Tổng Thống Săn Lùng: Big Game.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Onni Tommila,Ray Stevenson

Chuyến Thoát Hiểm Của Tổng Thống Săn Lùng: Big GameThuyết Minh Năm: 2015

Big Game là một bộ phim có sự hợp tác của Anh - Phần Lan được đạo diễn bởi Jalmari Helander. Nội dung phim xoay quanh cuộc chạy trốn của hai nhân vật chính gồm Tổng Thống Mỹ (Samuel L. Jackson) và cậu bé thợ săn địa ở địa phương có tên Oskari (Onni Tommila), khi máy bay của Tổng Thống bị rơi xuống một khu rừng Phần Lan. Hai người sẽ phải hợp tác bất đắc dĩ và thoát khỏi âm mưu ám sát của kẻ xấu

Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến Spartan.Diễn Viên: Val Kilmer,Derek Luke,William H Macy,Jeremie Campbell,Bob Jennings,Lionel Mark Smith

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến SpartanViệt Sub Năm: 2004

Sĩ quan mật vụ Robert Scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh. Nữ trung sĩ Jackie Black ướm lời xin theo làm việc, Scott nhớ rồi để đó. Anh chàng lính da đen Curtis vượt trội đám người ứng thí...Tại Boston vừa xảy ra một vụ mất tích.

Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

Unknown2020-08-26 13:06:19

Vũ Khí Tối Thượng - The Perfect Weapon Việt Sub (2016)

trong tương lai không xa xã hội bị kiểm soát bởi một bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên giám đốc condor làm sát thủ cho bang này nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mìnhvũ khí tối thượng,xem phim vũ khí tối thượng,download vũ khí tối thượng,xem online vũ khí tối thượng hd,xem vũ khí tối thượng nhanh,tai phim vũ khí tối thượng,the perfect weapon,xem phim the perfect weapon,download the perfect weapon,xem online the perfect weapon hd,xem the perfect weapon nhanh,tai phim the perfect weapon,steven seagal,sasha jackson,richard tyson