Vũ Khí Siêu Hạng - Pubescence 3 Việt Sub (2013)RSS Vũ Khí Siêu Hạng - Pubescence 3 Việt Sub (2013)
Vũ Khí Siêu Hạng - Pubescence 3
Diễn viên: Triệu Nhật Hoàng, Vương Nhất, Dương Phi Phàm, Lý Lộ Xuyên, Khẩu Tiểu Xuyên, Tạ Cần, Du Nghệ Điểm, Tần Hán
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát hoàng gia HK để triệt phá một băng nhóm tội phạm hoạt động ngầm rất liều lĩnh và khôn ngoan, nên đã âm thầm đào tạo các nữ cảnh sát 9x để thâm nhập vào các hoạt động phạm tội của băng nhóm này.
Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Huấn Luyện Viên Đấu Vật Dangal.Diễn Viên: Aamir Khan,Fatima Sana Shaikh,Sakshi Tanwar

Huấn Luyện Viên Đấu Vật DangalThuyết Minh Năm: 2016

thể thao (đấu vật) tiểu sử kể về quá trình võ sĩ Mahavir Singh Phogat dạy đấu vật cho 2 cô con gái, thể hiện sức mạnh của phái nữ, dẫn dắt 2 cô đến với thành công. Bộ phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ, khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và đề cao tinh thần tự hào dân tộc

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Unknown2019-09-02 16:29:18

Vũ Khí Siêu Hạng - Pubescence 3 Việt Sub (2013)

cảnh sát hoàng gia hk để triệt phá một băng nhóm tội phạm hoạt động ngầm rất liều lĩnh và khôn ngoan nên đã âm thầm đào tạo các nữ cảnh sát 9x để thâm nhập vào các hoạt động phạm tội của băng nhóm nàyvũ khí siêu hạng,xem phim vũ khí siêu hạng,download vũ khí siêu hạng,xem online vũ khí siêu hạng hd,xem vũ khí siêu hạng nhanh,tai phim vũ khí siêu hạng,pubescence 3,xem phim pubescence 3,download pubescence 3,xem online pubescence 3 hd,xem pubescence 3 nhanh,tai phim pubescence 3,triệu nhật hoàng,vương nhất,dương phi phàm,lý lộ xuyên,khẩu tiểu xuyên,tạ cần,du nghệ điểm,tần hán lôi,lương đình du