Vòng Xoáy Ảo - The Circle Thuyết Minh (2017)RSS Vòng Xoáy Ảo - The Circle Thuyết Minh (2017)
Vòng Xoáy Ảo - The Circle
Diễn viên: Emma Watson, Karen Gillan, Bill Paxton, Ellar Coltrane
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái trẻ, đầy tham vọng Mae vừa được nhận vào làm việc tại The Circle, là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng sở hữu những phúc lợi hàng đầu thế giới.
Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Chạng Vạng 1 Twilight.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Chạng Vạng 1 TwilightViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Unknown2019-02-18 05:34:21

Vòng Xoáy Ảo - The Circle Thuyết Minh (2017)

cô gái trẻ đầy tham vọng mae vừa được nhận vào làm việc tại the circle là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng sở hữu những phúc lợi hàng đầu thế giớivòng xoáy ảo,xem phim vòng xoáy ảo,download vòng xoáy ảo,xem online vòng xoáy ảo hd,xem vòng xoáy ảo nhanh,tai phim vòng xoáy ảo,the circle,xem phim the circle,download the circle,xem online the circle hd,xem the circle nhanh,tai phim the circle,emma watson,karen gillan,bill paxton,ellar coltrane