Vòng Xoáy Án Mạng - Twisted Việt Sub (2004)RSS Vòng Xoáy Án Mạng - Twisted Việt Sub (2004)
Vòng Xoáy Án Mạng - Twisted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát Jessica tận tụy với công việc hơn đa số đồng nghiệp vì cô cảm thấy mình cần phải bù đắp thật nhiều khi bố cô là sát nhân hàng loạt.
Giam Cầm The Mauritanian

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Heather Donahue,Michael C Williams And Joshua Leonard

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Unknown2021-07-26 16:28:02

Vòng Xoáy Án Mạng - Twisted Việt Sub (2004)

cảnh sát jessica tận tụy với công việc hơn đa số đồng nghiệp vì cô cảm thấy mình cần phải bù đắp thật nhiều khi bố cô là sát nhân hàng loạtvòng xoáy án mạng,xem phim vòng xoáy án mạng,download vòng xoáy án mạng,xem online vòng xoáy án mạng hd,xem vòng xoáy án mạng nhanh,tai phim vòng xoáy án mạng,twisted,xem phim twisted,download twisted,xem online twisted hd,xem twisted nhanh,tai phim twisted