Vòng Tròn Trái Đất - Hetalia: World Series Việt Sub (2012)RSS Vòng Tròn Trái Đất - Hetalia: World Series Việt Sub (2012)
Vòng Tròn Trái Đất - Hetalia: World Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.
Kurozuka Cô Gái Bất Tử

Kurozuka Cô Gái Bất TửViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Kuro, một con người thuộc thế kỷ 12, trốn chạy đến một ngọn núi sau khi để thua anh trai mình. Tại đây, anh gặp một người phụ nữ xinh đẹp kỳ lạ tên Kuromitsu. Kuro yêu Kuromitsu nhưng anh nhận ra, rằng cô có liên quan tới một bí mật nào đó. Kuromitsu là người bất tử, cô không chết (và cũng không thể chết), đã và vẫn tiếp tục sống hàng ngàn năm… cho đến xã hội Nhật Bản tương lai

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-Ohki

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-OhkiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 23/23)

Tenchi Masaki, 17 tuổi, lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm. Khi sự tò mò trở nên tốt hơn, Tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoại.

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Unknown2015-11-06 21:13:14

Vòng Tròn Trái Đất - Hetalia: World Series Việt Sub (2012)

dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của hidekazu himaruya hetalia mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử thế chiến thứ ii theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ hãy xem và cười vỡ bụngvòng tròn trái đất,xem phim vòng tròn trái đất,download vòng tròn trái đất,xem online vòng tròn trái đất hd,xem vòng tròn trái đất nhanh,tai phim vòng tròn trái đất,hetalia,world series,xem phim hetalia,world series,download hetalia,world series,xem online hetalia,world series hd,xem hetalia,world series nhanh,tai phim hetalia,world series