Vòng Tay Người Ấy - Karneval Việt Sub (2013)RSS Vòng Tay Người Ấy - Karneval Việt Sub (2013)
Vòng Tay Người Ấy - Karneval
Diễn viên: Nai, Gareki
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".
Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Aa! Megami Sama Ah! My Goddess

Aa! Megami Sama Ah! My GoddessViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/50)

Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.

Kokoro Connect Kokoroco: Michi Random

Kokoro Connect Kokoroco: Michi RandomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

đây là phần chiếu của các tập 14, 15, 16, và17 trong anime Kokoro Connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây. Câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các Hiệp hội Văn hóa Sinh viên. Tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên Heartseed.

Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!

Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Izumi Hayato chạy là chủ tịch hội học sinh. Nhưng khi một cô gái xinh đẹp trong đu hứa hẹn tự do hóa của tình yêu trong khi ném bao cao su vào khán giả, anh rốt cuộc thua với cô ấy và trở thành phó tổng thống. Tại cuộc họp của hội học sinh, tổng thống mới đắc cử mời mình đến nhà Izumi, nơi mà cô đã kịp thông báo cô là trở thành Izumi của vợ nhờ một thỏa thuận-kiện bởi cồn thực hiện giữa cha mẹ của họ khi họ chỉ 3

Koikoi 7 Love Love Seven

Koikoi 7 Love Love SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Unknown2014-08-26 16:59:29

Vòng Tay Người Ấy - Karneval Việt Sub (2013)

nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay còn gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngàyvào một ngày nọ cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau nai và gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước circusvòng tay người ấy,xem phim vòng tay người ấy,download vòng tay người ấy,xem online vòng tay người ấy hd,xem vòng tay người ấy nhanh,tai phim vòng tay người ấy,karneval,xem phim karneval,download karneval,xem online karneval hd,xem karneval nhanh,tai phim karneval,nai,gareki