Võ Thần - God Of War Việt Sub (2012)RSS Võ Thần - God Of War Việt Sub (2012)
Võ Thần - God Of War
Diễn viên: Kim Joo Hyuk, Kim Gyu Ri
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (84/84)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ, sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị Hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất Koryo với lịch sử hình thành, phát triển và cai trị đất nước hơn 60 năm.
Háo Sắc Thiên Kim Lascivious Lady

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious LadyThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên, tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai: Thân Vương Chung Vô Mị, Thị vệ băng sương Liễu Tu Văn, con trai phú thương Giang Hiên Vũ, môn chủ Kiếm Tông - Hoa Ứng Trì, mị hoặc thiếu gia Vương Kim Thần.

Bảy Kiếp May Mắn Love You Seven Times

Bảy Kiếp May Mắn Love You Seven TimesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/38)

được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một giờ manh động, bảy kiếp xui xẻo", xoay quanh câu chuyện kể về hai vị thần tiên trên trời vì làm rối tơ hồng của Nguyệt lão mà bị Ngọc Hoàng trách phạt cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian. Vân Tường là tì nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão còn Sơ Không là tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm.

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Unknown2014-12-10 13:01:50

Võ Thần - God Of War Việt Sub (2012)

phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất koryo với lịch sử hình thành phát triển và cai trị đất nước hơn 60 nămvõ thần,xem phim võ thần,download võ thần,xem online võ thần hd,xem võ thần nhanh,tai phim võ thần,god of war,xem phim god of war,download god of war,xem online god of war hd,xem god of war nhanh,tai phim god of war,kim joo hyuk,kim gyu ri