Vô Địch Vận Hạnh Tinh - When Fortune Smiles Thuyết Minh (1990)RSS Vô Địch Vận Hạnh Tinh - When Fortune Smiles Thuyết Minh (1990)
Vô Địch Vận Hạnh Tinh - When Fortune Smiles
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Ngô Quân Như, Huỳnh Thu Sinh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà tài phiệt Chao giàu có bậc nhất Hồng Kông qua đời, để lại gia tài kếch sù cho cô con gái Phi Phi bị thất lạc từ nhỏ. Người anh trai cả tên Chao Wei tìm mọi cách hãm hại cô em gái ruột để chiếm đoạt số tiền.
Bắt Cóc Siêu Sao Mission: Kidnap The Top Star

Bắt Cóc Siêu Sao Mission: Kidnap The Top StarThuyết Minh Năm: 2015

Yoon Bin (do Oh Chang Seok đóng) là một ngôi sao hàng đầu, ngôi sao quốc dân được cả đất nước yêu mến, người có cả thế giới trong tay. Anh ta là một tên khốn nạn và một kẻ ngốc, nhưng cũng không quá tồi. Một ngày nọ, anh bị một người phụ nữ lạ mặt, Yeong Sook (do Yoon Ah Min đóng) bắt cóc. Cô là loại người ích kỉ và có thái độ tồi tệ

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: Possible

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: PossibleThuyết Minh Năm: 2021

nhân vật Yoo Da Hee, nữ mật vụ hàng đầu của Bộ An ninh Nhà nước Trung Quốc. Khi bộ phận của cô nhận được thông tin về một đường dây buôn lậu vũ khí ở Hàn Quốc, Da Hee được cử đi điều tra và tóm gọn đường dây nguy hiểm này. Tuy nhiên, kế hoạch cần có sự hỗ trợ của đặc nhiệm Hàn Quốc nên mọi thứ trở nên phức tạp.

Sếp Mới In Good Company

Sếp Mới In Good CompanyViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới, một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông. Tệ hại hơn, anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ông.

Unknown2020-08-31 16:04:03

Vô Địch Vận Hạnh Tinh - When Fortune Smiles Thuyết Minh (1990)

một nhà tài phiệt chao giàu có bậc nhất hồng kông qua đời để lại gia tài kếch sù cho cô con gái phi phi bị thất lạc từ nhỏ người anh trai cả tên chao wei tìm mọi cách hãm hại cô em gái ruột để chiếm đoạt số tiềnvô địch vận hạnh tinh thuyết minh,xem phim vô địch vận hạnh tinh thuyết minh,download vô địch vận hạnh tinh thuyết minh,xem online vô địch vận hạnh tinh thuyết minh hd,xem vô địch vận hạnh tinh thuyết minh nhanh,tai phim vô địch vận hạnh tinh thuyết minh,when fortune smiles thuyết minh,xem phim when fortune smiles thuyết minh,download when fortune smiles thuyết minh,xem online when fortune smiles thuyết minh hd,xem when fortune smiles thuyết minh nhanh,tai phim when fortune smiles thuyết minh,châu tinh trì,ngô quân như,huỳnh thu sinh