Võ Đài Đẫm Máu 4 - Rocky Iv Việt Sub (1985)RSS Võ Đài Đẫm Máu 4 - Rocky Iv Việt Sub (1985)
Võ Đài Đẫm Máu 4 - Rocky Iv
Diễn viên: Sylvester Stallone, Talia Shire, Burt Young, Carl Weathers, Brigitte Nielsen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.
Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Nàng Gilda Gilda

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Hương Vị Trà The Taste Of Tea

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Khát Vọng Đổi Đời Minari

Khát Vọng Đổi Đời MinariViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của Steven Yeun, Han Ye-ri, Alan Kim, Noel Kate Cho, Youn Yuh-jung và Will Patton. Bộ phim dựa trên cuốn bán tự truyện của Chung về quá trình nuôi dạy con, cốt truyện kể về gia đình gồm những người nhập cư Hàn Quốc cố gắng kiếm kế sinh nhai tại vùng nông thôn nước Mỹ những năm 1980

Unknown2020-05-23 11:28:31

Võ Đài Đẫm Máu 4 - Rocky Iv Việt Sub (1985)

rocky balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng nhưng khi apollo creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền anh của liên xô drago võ sỹ cao 193 nặng 118 kg rocky quyết định thách thức chính mìnhvõ đài đẫm máu 4,xem phim võ đài đẫm máu 4,download võ đài đẫm máu 4,xem online võ đài đẫm máu 4 hd,xem võ đài đẫm máu 4 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 4,rocky iv,xem phim rocky iv,download rocky iv,xem online rocky iv hd,xem rocky iv nhanh,tai phim rocky iv,sylvester stallone,talia shire,burt young,carl weathers,brigitte nielsen