Võ Đài Đẫm Máu 3 - Bloodsport Iii Việt Sub (1996)RSS Võ Đài Đẫm Máu 3 - Bloodsport Iii Việt Sub (1996)
Võ Đài Đẫm Máu 3 - Bloodsport Iii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bloodsport III là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn Alan Mehrez. Đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên Daniel Bernhardt đóng vai chính là Alex Cardo.
Vua Kungfu The Forbidden Kingdom.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Vua Kungfu The Forbidden KingdomThuyết Minh Năm: 2008

Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.

Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-Li.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-LiViệt Sub Năm: 2009

New York một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé Chun Li (Xuân Lệ) trưởng thành, cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn Piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con. Một ngày, mọi thứ đã đổi thay với cô... Liu cha của Chun Li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài, từ quàng thời gian trở về nhà Chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công, thời gian thấm thoát thoi đưa.

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Người Bảo Vệ 2 The Protector 2.Diễn Viên: Tony Jaa,Marrese Crump,Jeeja Yanin

Người Bảo Vệ 2 The Protector 2Thuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu sau cái chết của Boss Suchart, một ông chủ trại voi đầy quyền lực. Những tên sát thủ đã cố tình ngụy tạo những chứng cứ giả để đổ tội cho Kham (Tony Jaa) khi anh vô tình xuất hiện tại hiện trường vụ án mạng. Kham buộc phải chạy trốn trước sự truy nã của cảnh sát. Trong khi đó, hai cô cháu gái sinh đôi của Boss Suchart là Ping Ping (Jeeja Yanin) và Xu Xinh (Teerada Kittisiriprasert) cũng tìm cách trả thù cho người bác xấu số. Thật may mắn cho Kham khi anh gặp Sergeant Mark

Unknown2021-06-12 19:37:25

Võ Đài Đẫm Máu 3 - Bloodsport Iii Việt Sub (1996)

bloodsport iii là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn alan mehrez đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim bloodsport nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên daniel bernhardt đóng vai chính là alex cardovõ đài đẫm máu 3,xem phim võ đài đẫm máu 3,download võ đài đẫm máu 3,xem online võ đài đẫm máu 3 hd,xem võ đài đẫm máu 3 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 3,bloodsport iii,xem phim bloodsport iii,download bloodsport iii,xem online bloodsport iii hd,xem bloodsport iii nhanh,tai phim bloodsport iii