Vinland Saga Season 2 - ヴィンランド・サガ Season2 Việt Sub (2023)RSS Vinland Saga Season 2 - ヴィンランド・サガ Season2 Việt Sub (2023)
Vinland Saga Season 2 - ヴィンランド・サガ Season2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.
Heroman ヒーローマン

Heroman ヒーローマンViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26+3sp/26)

Câu chuyện kể về Joey Jones, 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước Mỹ. Vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác. Do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa, và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sự.

Pupa ピューパ.Diễn Viên: Joban No Machi De Kurasu Youna Monogatari

Pupa ピューパViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Utsutsu và Yume Hasegawa đã phải sống nương tựa vào nhau từ nhỏ. Một ngày, Yume nhìn thấy những con bướm màu đỏ và cơ thể của cô bé bắt đầu biến đổi! Câu chuyện cảm động về tình anh em bắt đầu

Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of Rebirth.Diễn Viên: Joban No Machi De Kurasu Youna Monogatari

Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of RebirthViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cardia có một chất độc chết người nằm trong cơ thể của cô, và cô được gọi là một con quái vật. Một đêm, cô gặp một người bí ẩn gọi mình là Arsène Lupin, người dẫn cô đến Industrial London. Từ đó, cô gặp nhiều người khám phá ra những sự thật và những câu chuyện có thật đằng sau những người lạ mặt và và vùng đất bí ẩn, nhằm khôi phục lại ký ức của cô và tìm kiếm cha cô, người nắm giữ chìa khóa ở London.

Unknown2023-06-23 20:18:00

Vinland Saga Season 2 - ヴィンランド・サガ Season2 Việt Sub (2023)

vinland saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh vinrando saga của tác giả makoto yukimura câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là thorfinn cậu chính là con trai của vị chiến binh viking vĩ đại nhất mọi thời đại ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sửvinland saga season 2,xem phim vinland saga season 2,download vinland saga season 2,xem online vinland saga season 2 hd,xem vinland saga season 2 nhanh,tai phim vinland saga season 2,ヴィンランド・サガ season2,xem phim ヴィンランド・サガ season2,download ヴィンランド・サガ season2,xem online ヴィンランド・サガ season2 hd,xem ヴィンランド・サガ season2 nhanh,tai phim ヴィンランド・サガ season2