Viễn Tưởng Cuộc Sống - Bokurano: Ours Việt Sub (2007)RSS Viễn Tưởng Cuộc Sống - Bokurano: Ours Việt Sub (2007)
Viễn Tưởng Cuộc Sống - Bokurano: Ours
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra trong một trại hè, 15 trẻ em, 8 nam và 7 nữ, tìm thấy một hang động biển. Sâu thẳm trong họ phát hiện ra máy tính làm việc và một số thiết bị điện tử, và sau đó là chủ sở hữu, một người đàn ông được gọi là Kokopelli.
Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2

Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 0/24)

Hai đặc vụ bí mật Éclair và Lumière của Encounter of Shadow-work (ES) đã từng tham gia vào cuộc chiến để quyết định số phận của nhân loại trong dải ngân hà. Họ giành chiến thắng và hòa bình được lập lại. Giờ đây, sau một vài năm, dải ngân hà một lần nữa lại đứng trước bờ vực của sự hỗn độn. Cuộc chiến này sẽ có sự xuất hiện của hai người anh hùng mới: Ascoeur và Q-feuille

Killing Bites Trận Chiến Người Thú

Killing Bites Trận Chiến Người ThúViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Con người đã được tạo ra là con lai của con người, và các doanh nghiệp mạnh mẽ đặt cược vào kết quả của trận đấu của họ. Sinh viên đại học Những người quen quen của Nomoto Yuuya yêu cầu anh lái xe quanh họ để lấy một cô gái một ngày nào đó, và anh ta sớm tìm ra phương tiện bằng vũ lực.

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No Ryuukishi

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No RyuukishiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Learning to ride and tame dragons comes easy to most students at Ansarivan Dragonar Academy—except for first-year student Ash Blake, who is known by his fellow classmates as the "number one problem child." Poor Ash is the laughing stock at school because, despite his unfashionably large star-shaped brand that marks him as a future dragon master, he has nothing to show for it. His dragon has never appeared.

Brand New Animal Bna

Brand New Animal BnaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/??)

bối cảnh vào thế kỷ 21, trong đó sự tồn tại của động vật hình người đã được tiết lộ cho thế giới sau khi sống trong bóng tối trong nhiều thế kỷ. Một ngày nọ, một học sinh trung học tên Michiru đột nhiên biến thành một người tanuki. Sau khi đến sống ở thành phố Anima, nơi cô gặp sói Ogami Shiro, cô tiếp tục điều tra lý do tại sao cô trở thành một con vật.

Unknown2019-02-18 07:33:35

Viễn Tưởng Cuộc Sống - Bokurano: Ours Việt Sub (2007)

câu chuyện xảy ra trong một trại hè 15 trẻ em 8 nam và 7 nữ tìm thấy một hang động biển sâu thẳm trong họ phát hiện ra máy tính làm việc và một số thiết bị điện tử và sau đó là chủ sở hữu một người đàn ông được gọi là kokopelliviễn tưởng cuộc sống,xem phim viễn tưởng cuộc sống,download viễn tưởng cuộc sống,xem online viễn tưởng cuộc sống hd,xem viễn tưởng cuộc sống nhanh,tai phim viễn tưởng cuộc sống,bokurano,ours,xem phim bokurano,ours,download bokurano,ours,xem online bokurano,ours hd,xem bokurano,ours nhanh,tai phim bokurano,ours