Viễn Tây Thiên Đường - Slow West Việt Sub (2015)RSS Viễn Tây Thiên Đường - Slow West Việt Sub (2015)
Viễn Tây Thiên Đường - Slow West
Diễn viên: Kodi Smit, Mcphee, Michael Fassbender, Caren Pistorius
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền Tay hoang dã nước Mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng. Bộ phim sau đây sẽ theo chân Jay Cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái Rose Ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của Rosa là John Ross cướp một nhà băng.
Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Nắm Đấm Sắt Girl With Iron Arms.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Nắm Đấm Sắt Girl With Iron ArmsViệt Sub Năm: 2020

Một cô gái trẻ có sức mạnh siêu nhiên bị bán đến Thượng Hải bởi cha mẹ nghiện thuốc lá để trở thành một vũ công. Cô trở nên nổi tiếng trong Khu tô giới của Pháp bằng nắm đấm sắt...

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Unknown2020-04-27 10:45:35

Viễn Tây Thiên Đường - Slow West Việt Sub (2015)

một bộ phim điện ảnh hành động do mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền tay hoang dã nước mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng bộ phim sau đây sẽ theo chân jay cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái rose ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của rosa là john ross cướp một nhà băngviễn tây thiên đường,xem phim viễn tây thiên đường,download viễn tây thiên đường,xem online viễn tây thiên đường hd,xem viễn tây thiên đường nhanh,tai phim viễn tây thiên đường,slow west,xem phim slow west,download slow west,xem online slow west hd,xem slow west nhanh,tai phim slow west,kodi smit,mcphee,michael fassbender,caren pistorius