Vì Những Gì Ta Đã Yêu - All That We Loved Việt Sub (2023)RSS Vì Những Gì Ta Đã Yêu - All That We Loved Việt Sub (2023)
Vì Những Gì Ta Đã Yêu - All That We Loved
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim học đường kể về những cảm xúc và quan hệ của những học sinh trung học đang trải qua tuổi mười tám. Trong phim, có một mối tình tay ba phức tạp giữa Go Yoo và Go Joon Hee, hai người bạn thân từ nhỏ, với Han So Yeon, cô nàng mới chuyển đến trường.
Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary Tycoon

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary TycoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/45)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.

Về Đây Bên Anh Stay The Series.Diễn Viên: Kao Supassara Thanachart,Sunny Suwanmethanont

Về Đây Bên Anh Stay The SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/5)

Juk (Kao Suprassara) vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề "Hành trình ẩm thực Nhật Bản" đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé Saga của Nhật Bản. Tại đây, cô gặp chàng trai Thái tên Mir ( Sunny),một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây. Mir giúp đỡ Juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê người.

Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Unknown2023-05-27 22:27:23

Vì Những Gì Ta Đã Yêu - All That We Loved Việt Sub (2023)

một bộ phim học đường kể về những cảm xúc và quan hệ của những học sinh trung học đang trải qua tuổi mười tám trong phim có một mối tình tay ba phức tạp giữa go yoo và go joon hee hai người bạn thân từ nhỏ với han so yeon cô nàng mới chuyển đến trườngvì những gì ta đã yêu,xem phim vì những gì ta đã yêu,download vì những gì ta đã yêu,xem online vì những gì ta đã yêu hd,xem vì những gì ta đã yêu nhanh,tai phim vì những gì ta đã yêu,all that we loved,xem phim all that we loved,download all that we loved,xem online all that we loved hd,xem all that we loved nhanh,tai phim all that we loved