Vị Khách Không Mời - Kẻ Máu Lạnh: The Guest Thuyết Minh (2016)RSS Vị Khách Không Mời - Kẻ Máu Lạnh: The Guest Thuyết Minh (2016)
Vị Khách Không Mời - Kẻ Máu Lạnh: The Guest
Diễn viên: Lê Minh, Cảnh Lạc, Han Chae Young, Thích Thiệu Văn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hình sự Trung Quốc với sự góp mặt của Lê Minh, Cảnh Lạc, Han Chae Young. Phim Vị Khách Không mời kể về cuộc điều tra tội phạm quốc tế cao cấp. Mở đầu phim nói về một cô gái bị một đàn ông lạ mặt theo dõi và lẻn vào nhà uy hiếp, cô đã nhờ cảnh sát vào cuộc để trợ giúp
Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Nickolas Baric,Raymond Chan,Peter Chao

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Quá Giang Transit.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Quá Giang TransitThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Quá Giang, tựa gốc tiếng anh Transit, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antonio Negret, với sự tham gia của các diễn viên - Jim Caviezel, James Frain, Elisabeth Röhm, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như After Dark Films, Signature Entertainment, Bettis Productions Limited vào năm 2012.

Unknown2016-04-22 16:12:11

Vị Khách Không Mời - Kẻ Máu Lạnh: The Guest Thuyết Minh (2016)

một bộ phim hình sự trung quốc với sự góp mặt của lê minh cảnh lạc han chae young phim vị khách không mời kể về cuộc điều tra tội phạm quốc tế cao cấp mở đầu phim nói về một cô gái bị một đàn ông lạ mặt theo dõi và lẻn vào nhà uy hiếp cô đã nhờ cảnh sát vào cuộc để trợ giúpvị khách không mời,xem phim vị khách không mời,download vị khách không mời,xem online vị khách không mời hd,xem vị khách không mời nhanh,tai phim vị khách không mời,kẻ máu lạnh,the guest,xem phim kẻ máu lạnh,the guest,download kẻ máu lạnh,the guest,xem online kẻ máu lạnh,the guest hd,xem kẻ máu lạnh,the guest nhanh,tai phim kẻ máu lạnh,the guest,lê minh,cảnh lạc,han chae young,thích thiệu văn