Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ - The Pacifier Thuyết Minh (2005)RSS Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ - The Pacifier Thuyết Minh (2005)
Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ - The Pacifier
Diễn viên: Vin Diesel, Brittany Snow, Max Thieriot
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.
Trại Mồ Côi 2 Aarya 2.Diễn Viên: Allu Arjun,Kajal Agarwal,Navdeep

Trại Mồ Côi 2 Aarya 2Việt Sub Năm: 2009

Tiếp nối sự thành công rực rỡ của Arya, Đạo diễn Sukumar tiếp tục cho ra Arya 2. Quang cảnh đầu tiên của bộ phim cho thấy Arya (Allu Arjun) được đưa vào một phòng cấp cứu. Ajay (Navdeep), bạn của anh đang kể lại Arya đã làm thay đổi cuộc đời mình thế nào. Trong thời thơ ấu, Arya sống trong một trại trẻ mồ côi mà không có bạn bè hay gia đình. Bằng mọi nỗ lực, Arya đã giúp đỡ, đối xử tốt với Ajay, người bạn cùng trại trẻ mồ côi. Một ngày, Ajay được gia đình giàu có nhận làm con nuôi, Anh rời

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5.Diễn Viên: Allu Arjun,Kajal Agarwal,Navdeep

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Allu Arjun,Kajal Agarwal,Navdeep

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Allu Arjun,Kajal Agarwal,Navdeep

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Unknown2016-10-16 06:28:29

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ - The Pacifier Thuyết Minh (2005)

sau một seal của hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà trên đường đi anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn chăm sóc trẻ em một quan chức trường độc đoán và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nóvệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,xem phim vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,download vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,xem online vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh hd,xem vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh nhanh,tai phim vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,the pacifier thuyết minh,xem phim the pacifier thuyết minh,download the pacifier thuyết minh,xem online the pacifier thuyết minh hd,xem the pacifier thuyết minh nhanh,tai phim the pacifier thuyết minh,vin diesel,brittany snow,max thieriot