Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Collateral Beauty Việt Sub (2016)RSS Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Collateral Beauty Việt Sub (2016)
Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Collateral Beauty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi, anh trở nên suy sụp, tuyệt vọng, mất hết niềm tin và động lực sống.
Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister Sara.Diễn Viên: Clint Eastwood,Shirley Maclaine,Manuel Fábregas

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister SaraViệt Sub Năm: 1970

Một nữ tu tên là Sara được giải cứu từ ba chàng cao bồi Hogan, người đang trên con đường của mình để làm một số trinh sát, cho một nhiệm vụ trong tương lai để nắm bắt một pháo đài Pháp. Người Pháp đang theo đuổi Sara, nhưng không phải vì những lý do cô ấy nói với Hogan, vì vậy ông quyết định giúp đỡ cô ấy để đổi lấy thông tin về hệ thống phòng thủ pháo đài. Chắc chắn cả hai trở thành bạn tốt nhưng Sara có một bí mật.

Tình Mẫu Tử Mother And Child.Diễn Viên: Alexandria M Salling,Connor Kramme,Annette Bening,Eileen Ryan,Samuel L Jackson,Naomi Watts

Tình Mẫu Tử Mother And ChildViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đã nhận được giải thưởng cao quý của Hội đồng giám khảo dành cho Phim hay nhất tại LHP Deauville lần thứ 36, tại Deauville (Pháp). Hội đồng giám khảo, đứng đầu là nữ diễn viên Emmanuelle Beart đã lựa chọn Mother and Child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của LHP dành riêng cho điện ảnh Mỹ, được tổ chức thường niên tại Pháp này.

Murder At The Murder Mystery Party Jake Helgren.Diễn Viên: Alexandria M Salling,Connor Kramme,Annette Bening,Eileen Ryan,Samuel L Jackson,Naomi Watts

Murder At The Murder Mystery Party Jake HelgrenViệt Sub Năm: 2023

một nữ diễn viên tài năng, tin rằng tham gia một buổi tiệc trò chơi giả tưởng về vụ án mạng sẽ giúp cô nổi tiếng tại Los Angeles. Tuy nhiên, sự phấn khích nhanh chóng biến thành nỗi lo sợ khi cô phát hiện ra rằng vụ án mà mọi người đang điều tra không phải là phần của trò chơi – nó là một vụ án thực sự.

Unknown2020-07-24 15:17:13

Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Collateral Beauty Việt Sub (2016)

một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo tuy nhiên sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi anh trở nên suy sụp tuyệt vọng mất hết niềm tin và động lực sốngvẻ đẹp cuộc sống,xem phim vẻ đẹp cuộc sống,download vẻ đẹp cuộc sống,xem online vẻ đẹp cuộc sống hd,xem vẻ đẹp cuộc sống nhanh,tai phim vẻ đẹp cuộc sống,collateral beauty,xem phim collateral beauty,download collateral beauty,xem online collateral beauty hd,xem collateral beauty nhanh,tai phim collateral beauty