Vật Lưu Niệm - Keepsake Việt Sub (2008)RSS Vật Lưu Niệm - Keepsake Việt Sub (2008)
Vật Lưu Niệm - Keepsake
Diễn viên: Robert Pralgo, Sunny La Rose, Liz Blake
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.
Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Trò Đùa Tử Thần Deadtectives.Diễn Viên: Juliana Harkavy,Joshua Mikel,J Larose

Trò Đùa Tử Thần DeadtectivesViệt Sub Năm: 2019

Khi nhóm thợ săn ma của một chương trình truyền hình thực tế được đưa tới dinh thự bị ma ám nổi tiếng nhất của Mexico trong những nỗ lực cuối cùng nhằm cứu vãn chương trình của mình

Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Unknown2019-05-04 20:13:01

Vật Lưu Niệm - Keepsake Việt Sub (2008)

janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần kẻ thích tra tấn và đồi trụyvật lưu niệm,xem phim vật lưu niệm,download vật lưu niệm,xem online vật lưu niệm hd,xem vật lưu niệm nhanh,tai phim vật lưu niệm,keepsake,xem phim keepsake,download keepsake,xem online keepsake hd,xem keepsake nhanh,tai phim keepsake,robert pralgo,sunny la rose,liz blake